છોકરી જોડે પોલીસ વાળાએ અડધી રાતે કર્યું આવું કામ, છોકરીએ કહી આપવીતી

  • પોલીસ લોકોની સલામતી માટે હોય છે, પોલીસને જોઇને લોકોએ સુરક્ષાની ભાવના અનુભવવી જોઈએ અને ડર નહીં. પરંતુ લોકોમાં પોલીસની છબિ જરા પણ સ્પષ્ટ નથી. આની પાછળ ઘણા કારણો છે. આ લેખમાં, આજે અમે તમને એક વાર્તા કહેવા જઈ રહ્યા છીએ. જે જાણ્યા પછી પોલીસ વિશે તમારા અભિપ્રાયને બદલશે. અમે વાત કરી રહ્યા છીએ દિલ્હીમાં રહેતી પ્રિયંકા કમ્બોજ વિશે. જેમણે તેની ફેસબુક પ્રોફાઇલમાં ગઈકાલે રાત્રે બનેલી એક ઘટનાનો ઉલ્લેખ કરીને દિલ્હી પોલીસને મદદ કરવા બદલ તેમનો આભાર માન્યો છે. દિલ્હી પોલીસના ડીસીપીએ પણ તેની પોસ્ટ તેના ટ્વિટર એકાઉન્ટથી શેર કરી છે.
  • મધ્યરાત્રિએ દિલ્હી પોલીસ છોકરી માટે દેવદૂત બની ને આવી
  • પ્રિયંકા કમ્બોજે તેની ફેસબુક પોસ્ટમાં લખ્યું છે કે, ‘હું રાત્રે બે વાગ્યે અટકી ગઈ હતી. મેં ઘણી કાર અને કેબને બોલાવ્યા, પરંતુ તેઓએ ડબલ અને ત્રણ ગણા પૈસા માંગવા માંડ્યા. મેં તેમને પૈસા આપ્યા હોત, પરંતુ પછી મેં જોયું કે પીસીઆર થોભો છે. તેઓએ મને પૂછ્યું કે સમસ્યા શું છે અને તે પછી તેઓએ મારી કારનું ટાયર બદલ્યું.  આભાર પુલ પ્રહલાદપુર પોલીસ સ્ટેશનના એએસઆઈ ઓમ પ્રકાશ અને એએસઆઈ દયા કિશન. જેમણે મારી મદદ જ નહીં પરંતુ મને સલામત ઘરે પણ પહોંચાડી. માનવતામાં વિશ્વાસ ફરી વધી રહ્યો છે.
  • પ્રિયંકાની પોસ્ટ શેર કરતા ડીસીપી સાઉથ ઈસ્ટ દિલ્હીએ ટ્વિટર પર લખ્યું છે કે પોલીસ હંમેશા મહિલાઓની મદદ કરવા માટે હાજર રહે છે. માનવતામાં વિશ્વાસ બંધાઈ રહ્યો છે.
Labels:

Post a Comment

[facebook]

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.